Thứ Tư, 24 tháng 7, 2019

Măng bát độ tại Công ty giống cây trồng Hải Đăng

Măng bát độ - Công ty giống cây trồng Hải Đăng

Công ty giống cây trồng Hải Đăng luôn cung cấp cây giống tốt nhất, chất lượng nhất, uy tín nhất, mang đến sự an tâm nhất cho khách hàng.

Cây măng tre bát độ - một sản phẩm dễ trồng và là hướng tăng thu nhập kinh tế cho bà con nông dân hiện nay.

Kết quả hình ảnh cho cây giống măng bát độ

Giống tre Bát Độ có rất nhiều ưu điểm như dễ trồng, không kén đất, cho thu hoạch chỉ sau 1 năm trồng; dễ bán, chất lượng ngon hơn các loại măng tre khác hiện có trên thị trường…Khi mùa mưa đến thì cũng là lúc cây tre Bát Độ cho thu hoạch măng (khoảng từ tháng 5 đến tháng 10 dương lịch), mỗi mụt măng nặng khoảng từ 1,5 – đến 3 kg. Ngoài ra, nếu được tưới nước và bón phân trong mùa khô thì tre vẫn cho măng nhưng năng xuất giảm khoảng 20%, ngược lại giá bán sẽ tăng gấp 2 lần so với chính vụ

Kết quả hình ảnh cho cây giống măng bát độ

Tre Măng Bát Độ sinh trưởng trong điều kiện nhiệt độ trung bình năm từ 18 đến 26oC, và có thể chịu nhiệt độ tối đa 34-36oC; lượng mưa từ 1400 đến 3000mm/năm, số giờ nắng từ 1300-1600 giờ/năm hoặc cao hơn. Tre Bát Độ không đòi hỏi cao về đất trồng. Đất đồng bằng, đồi dốc, chân núi thấp đều có thể trồng được. Ưu điểm nổi bật của giống tre bát độ là chịu hạn tốt.

Kết quả hình ảnh cho cây giống măng bát độ

Mua cây giống măng bát độ ta cần chú ý : chọn gốc măng tre đường kính khoảng 2-3 cm. Cây giống cao tầm 80 cm. Cây chiết cành trong bầu đất có rễ là chất lượng nhất.

Địa chỉ bán cây giống Măng Bát Độ uy tín chất lượng ?

Địa chỉ: Ngách 68/45, ngõ 68, đường Nguyễn Văn Linh, Long Biên. Đối diện với Tổng công ty may 10, Hà Nội.
  • Quý khách xin vui lòng liên hệ với Cây cảnh Hải Đăng để được các chuyên viên của chúng tôi tư vấn lựa chọn sản phẩm cây giống cây phù hợp.
  • Chúng tôi sẽ chụp ảnh sản phẩm cho quý khách nếu có yêu cầu.
  • Chúng tôi sẽ kiểm tra kỹ hàng hóa đảm bảo chất lượng và đúng quy cách trước khi giao.
  • Quý khách ở xa vui lòng tiến hành chuyển khoản trước. Nếu quý khách ở nội thành có thể áp dụng ship nhanh với chi phí 40k một lần ship.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét