Thứ Tư, 24 tháng 7, 2019

Hoa tử đằng tại Công ty giống cây trồng Hải Đăng

Hoa tử đằng - Công ty giống cây trồng Hải Đăng

Hoa tử đằng cây giống chuẩn hàng sẵn sàng trao tay khách. Nhanh tay ib 0966.446.329 số lượng có hạn để được tư vấn miễn phí cách đặt hàng.
Được biết hoa tử đằng hoặc dây sắn tía ( danh pháp khoa học hai phần Wisteria sinensis, tên tiếng Anh:Chinese wisteria, tên tiếng Pháp GlycineGlycine de Chine và tên tiếng Nhật Fuji. ) là một loài thực vật có hoa trong họ Đậu Fabaceae. Loài này được (Sims) Sweet miêu tả khoa học lần đầu tiên.
Ở Việt Nam Hoa tử đằng được gọi với những cái tên như sau Dây sắn tía, hoa Chu đằng, hoa Đằng la
Các bạn yêu thích sắc tím của hoa tử đằng????
Vậy đến Hải Đăng là đúng chỗ rồi nhé!!!!

Kết quả hình ảnh cho cây giống hoa tử đằng

Đặc điểm thực vật và nguồn gốc

Cây hoa tử đằng là cây bản địa của Trung Quốc chủ yếu ở các tỉnh Quảng Tây, Quý Châu, Hà Bắc, Hà Nam, Hồ Bắc, Sơn Tây, và Vân Nam, và được du nhập về việt Nam từ năm 1894. Ở Việt Nam do có mùa đông ngắn hơn nên hoa tử đằng thường cho hoa chủ yếu vào tháng 2, tháng 3 ( giáp tết âm lịch truyền thống ) vẫn trong tiết trời những ngày Đông. Một số vũng ở miền nam tuy mua đông không hề lạnh với dải nhiệt độ từ 10 - 20oC nhưng Tử Đằng vẫn cho hoa rất đẹp.
Tử đằng thuộc loại cây thân leo hóa gỗ, cây leo bằng ngọn theo chiều kim đồng hồ, cành mềm, sống lâu năm, chiều cao khoảng 3 - 30m và độ phủ rộng có thể lên tới 10m. Thân cây màu nâu, dễ uốn, phát triển nhanh, nhiều cành nhánh trông hơi giống cây sắn dây. Lá tử đằng mọc đối theo cành, lá kép lông chim với 9 - 19 lá, hình trứng thuôn dài, màu lá xanh bóng. Lá mềm mỏng trông hơi giống lá cây dâu da, mép nguyên. Hoa tử đằng có nhiều màu sắc như trắng, hồng, tím, vàng, hiện nay ở Việt Nam phổ biến sắc hoa màu tím, các màu khác rất hiếm gặp. Quả đậu
Kết quả hình ảnh cho cây giống hoa tử đằng

Ý nghĩa hoa tử đằng

Tử đằng là loài hoa được người Nhật vô cùng yêu thích. Tử đằng được coi là loài hoa tình yêu, một loài hoa tình yêu bất diệt của xứ sở Phù tang. Và để có cây tử đằng ra hoa liên tục người yêu hoa phải dày công chăm bón trong nhiều năm trời, cũng giống như vun đắp cho tình cảm lứa đôi. Hoa tử đằng cũng là biểu tượng của sự đoàn kết, hòa hợp và buông bỏ thù hận, đạt đến sự yêu thương.
Tặng hoa Tử Đằng theo quan niệm của người Trung hoa là ngụ ý tôn vinh và quý mến tình bạn của đôi bên.
Ở Châu Âu thì lãng mạn hơn, tặng hoa tử đằng cho người mình thương yêu để bày tỏ lòng yêu thích ngưỡng mộ, sự đồng điệu giữa hai tâm hồn.
Tử đằng màu trắng biểu hiện cho tình bạn tri kỷ.
Ngoài biểu tượng cho tình yêu, hoa tử đằng còn là biểu tượng của may mắn và tài lộc thông qua việc trồng cây ở cổng nhà, tường ngõ, khuôn viên, ban công.. những nơi dễ dàng đón lộc cho chủ nhân.

Ứng dụng cây trong trang trí hoa tử đằng

Vẻ đẹp lãng mạn, cuốn hút từ dáng hoa, dáng hoa nữ tính của hoa tử đằng làm say đắm không biết bao trái tim do vậy thật bất công khi che phủ đi vẻ đẹp tiềm ẩn ấy. Bởi vậy cần phải có bụt để giúp nàng "Lọ Lem" này trở nên đpẹ nhất có thể nhé
  • Tử đằng được trồng thành giàn, hàng trăm ngàn chuỗi hoa buông rủ mềm mại xuống giàn đung đưa theo gió cùng hương thơm dịu dàng khiến ta như lạc vào chốn bồng lai tiên cảnh. Giàn tử đằng có thể trồng trước ngõ, trước hiên nhà, cổng nhà… như lời mời chào đầy nồng nhiệt của gia chủ đối với khách bộ hành.
  • Tử đằng được áp dụng trồng buông rủ xuống ban công các tầng dưới đem đến vẻ đẹp lãng mạn và hương thơm lan tỏa khắp không gian. Tử đằng trồng từ phía dưới lên tầng trên vừa che nắng vừa tạo điểm nhấn không hề nhẹ cho không gian.
  • Công viên hoa Ashikaga là công viên hoa tử đằng nổi tiếng của Nhật. Khi bạn bước vào công viên này sẽ thấy những bông hoa tử đằng buông lơi xuống như thác nước trắng đang dội nước xuống tung bọt trắng xóa. Quả là một hình ảnh tuyệt vời và đầy lãng mạn. 
Tử đằng được trồng để tạo mỹ quan
Vậy mua hoa tử đằng ở đâu uy tín chất lượng ?
Vẻ đẹp hoa tử đằng

Vẻ đẹp của hoa tử đằng

Địa chỉ: Ngách 68/45, ngõ 68, đường Nguyễn Văn Linh, Long Biên. Đối diện với Tổng công ty may 10, Hà Nội.
  • Quý khách xin vui lòng liên hệ với Cây cảnh Hải Đăng để được các chuyên viên của chúng tôi tư vấn lựa chọn sản phẩm cây giống hoa phù hợp.
  • Chúng tôi sẽ chụp ảnh sản phẩm cho quý khách nếu có yêu cầu.
  • Chúng tôi sẽ kiểm tra kỹ hàng hóa đảm bảo chất lượng và đúng quy cách trước khi giao.
  • Quý khách ở xa vui lòng tiến hành chuyển khoản trước. Nếu quý khách ở nội thành có thể áp dụng ship nhanh với chi phí 40k một lần ship.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét