Thứ Hai, 20 tháng 7, 2015

Cây giống sương sáo

Thạch sương sáo đen là món ăn giải nhiệt mùa hè không thể thiếu được và cũng rất quen thuộc đối với mỗi chúng ta. Cốc chè thêm những viên thạch đen ánh cùng những viên đá mát lạnh có thể xoa dịu cơn nóng ngay lập tức. Viên thạch giòn giòn ăn vui miệng sẽ làm bạn cảm thấy vô cùng thích thú. Nhưng bạn băn khoăn về vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm khi những khối thạch được bày bán ngoài chợ hay ở các quán chè vỉa hè, ven đường không rõ nguồn gốc xuất xứ. Nan giải quá nhỉ?



Còn cách nào an toàn hơn không? Có bạn nhé

Cây sương sáo cực kỳ dễ trồng dễ chăm sóc lại còn nhanh thu hoạch nữa chứ.  Cây có thể trồng chậu, thùng xốp, trồng vườn. Mỗi gia đình chỉ cần trồng từ 4 -5 chậu là có thể xài quanh năm rùi ý ạHiện nay thì http://caycanhhaidang.com đang cung cấp cấy giống sương sáo ra thị trường với giá 50k/bầu cây giống. Các bạn có nhu cầu hãy liên hệ trực tiếp qua số hottile: 0966446329 để đặt hàng nha



     Cách chế biến thạch sương sáo nè


Thân và lá sương sáo chỉ chế biến được sau khi phơi khô, cho vào nồi nấu nhừ, bắc ra để nguội, nắm vắt bỏ bã, đổ nước vào túi vải sạch, vắt lọc lấy nước, rồi thêm ít bột gạo vào quấy đều trên bếp lửa. Khi nào dung dịch đặc quánh lại thì đổ ra tô để nguội sẽ thành sương sáo. Khi chế biến thêm ít bột gạo lúa thơm hòa vào thạch sẽ đen và ngon hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét